Sign In

Khai mạc Giải thể thao sinh viên Khoa quản lý phát triển xã hội năm 2025

20:24 31/10/2025

Chọn cỡ chữ A a  

(apag.edu.vn) - Sáng ngày 31/10/ 2025, tại sân thể chất Đại học Mỏ - Địa chất, Liên chi đoàn khoa Quản lý phát triển xã hội đã chính thức khai mạc Giải Thể thao Sinh viên - FSDM’s Sport Cup Season 3 trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2025-2026 và chào đón tân sinh viên khóa 25.

Lãnh đạo Khoa Quản lý phát triển xã hội trao cờ lưu niệm các đội bóng tham dự giải

Tham dự lễ khai mạc có TS. Đặng Thị Minh - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư Liên chi đoàn cùng đông đảo giảng viên và sinh viên đến cổ vũ, tiếp lửa cho các đội thi đấu.

ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản lý phát triển xã hội phát biểu khai mạc

TS. Đặng Thị Minh - Phó Trưởng khoa, Khoa Quản lý phát triển xã hội phát biểu

FSDM’s Sport Cup Season 3 quy tụ nhiều đội bóng đến từ các khóa sinh viên của Khoa Quản lý phát triển xã hội. Phát biểu tại Lễ Khai mạc, TS. Đặng Thị Minh - Phó Trưởng khoa, Khoa Quản lý phát triển xã hội chia sẻ: “Các giải đấu thể thao là một trong những hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích giúp các sinh viên nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí và tinh thần đoàn kết. Bên cạnh hoạt động đào tạo, giảng dạy, Ban Lãnh đạo Khoa luôn chú trọng tăng cường trải nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần cho người học qua đa dạng các hoạt động thể dục thể thao, ngoại khóa”.

SV Đinh Ninh Thuận lớp 2305QDLA đọc tuyên thệ

Đại diện tổ trọng tài đọc tuyên thệ

Ngay sau phần khai mạc, các trận bóng đá mở màn đã khởi động mùa giải đầy sôi động. Mỗi pha bóng, mỗi tiếng hò reo đều là minh chứng cho tinh thần thể thao, kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng sinh viên Khoa Quản lý phát triển xã hội.

Các đội tham gia trận đấu khai mạc

Với sức trẻ nhiệt huyết và năng động của sinh viên Khoa Quản lý phát triển xã hội, Ban Tổ chức tin tưởng rằng các vận động viên sẽ gắng hết sức mình, đạt được nhiều thành tích mới và lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong giải đấu năm nay. Giải đấu cũng góp phần lan tỏa năng lượng tích cực, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần gắn kết trong cộng đồng sinh viên của Khoa, nơi mỗi cá nhân cùng hướng tới mục tiêu chung: học tập tốt, sống đẹp và phát triển toàn diện.

Minh Phượng

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Tập huấn: “Nâng cao năng lực đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục đại học đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo” - Đợt 2

Tập huấn: “Nâng cao năng lực đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục đại học đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo” - Đợt 2

(apag.edu.vn) - Chiều ngày 31/10/2025, tại Hà Nội, Học viện Hành chính và Quản trị công tổ chức Tập huấn Nâng cao năng lực đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục đại học đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đợt 2). GS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện dự và phát biểu khai mạc. Lớp tập huấn được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến đến các Phân hiệu trực thuộc Học viện.
Hội thảo khoa học “Định hướng đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị văn phòng tại Học viện Hành chính và Quản trị công”

Hội thảo khoa học “Định hướng đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị văn phòng tại Học viện Hành chính và Quản trị công”

(apag.edu.vn) – Chiều ngày 27/10/2025, tại trụ sở Học viện Hành chính và Quản trị công (số 77 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), Khoa Lưu trữ và Quản trị văn phòng tổ chức Hội thảo khoa học “Định hướng đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị văn phòng tại Học viện Hành chính và Quản trị công”. NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân, Trưởng Khoa và TS. Nguyễn Mạnh Cường, Phó Trưởng Khoa đồng chủ trì Hội thảo.

Sinh viên K23 ngành Thông tin - Thư viện khảo sát thực tế tại tỉnh Quảng Trị

(apag.edu.vn) - Thực hiện Quyết định số 3298-QĐ/HVHC&QTC ngày 09/10/2025 về việc ban hành Kế hoạch tổ chức học phần “Khảo sát thực tế” cho các lớp đại học chính quy Khóa 23 ngành Thông tin - Thư viện, khoa Quản lý phát triển xã hội đã tổ chức chuyến khảo sát một số Thư viện tại tỉnh Quảng Trị từ ngày tối ngày 19/10/2025 đến hết ngày 22/10/2025 cho sinh viên lớp 2305TTVA và 2305QTTA.