(napa.vn) – Ngày 14/9/2023, Học viện Hành chính Quốc gia ban hành Thông báo số 2278/TB-HCQG về việc xét tuyển bổ sung đợt 1 đại học chính quy năm 2023, học tại Quảng Nam.
Ngành xét tuyển: Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Quản lý nhà nước
Mã tuyển sinh: HCH
Phương thức tuyển sinh:
1. Phương thức 1: xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2023
2. Phương thức 2: xét tuyển theo kết quả học tập THPT (lớp 12)
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển: từ ngày 15/9/2023 -25/9/2023
Địa chỉ nộp hồ sơ tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung: Phòng Quản lý đào tạo và Công tác sinh viên (B101) nhà B, số 749, đường Trần Hưng Đạo, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Như Ngọc
Nội dung khác
- Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý địa phương
- Đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương làm việc với Học viện Hành chính và Quản trị công
- GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương thăm và chúc Tết lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính và Quản trị công
- Giám đốc Học viện Hành chính và Quản trị công gửi thư chúc mừng năm mới – Xuân Ất Tỵ
- Thư chúc mừng năm mới của GS.TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương
- MƯỜI SỰ KIỆN, HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH NĂM 2024
- Công bố và trao quyết định bổ nhiệm đối với trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc của Học viện Hành chính và Quản trị công
- Hội nghị viên chức và người lao động Học viện Hành chính và Quản trị công năm 2024
- Học viện Hành chính và Quản trị công tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ – 2025
- Học viện Hành chính và Quản trị công phát huy truyền thống 65 năm, cam kết vì người học và sự phát triển chung trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc